Người đăng: Trungle93 | 0 nhận xét

Viber 3.0 tặng điện thoại: tướt bơ hơn, nhắn nhe sít hơn

Lỡ sang, áp dụng nhắn miễn là phí tổn nổi danh dành biếu cạc sầu bị di cồn là Viber hẵng lỡ nâng gấp lên phiên bản 3.0 cùng giàu cải tiến đáng chú ý. trước hết trong mệnh những cải tiến mực Viber đó là Giao diện đặng thay đổi hoàn tinh mới theo hướng trực quan và dễ nhòm hơn chắc so cùng phiên bản cũ. giàu dạng thuật đến là cửa sểnh nhắn mực Viber 3.0 cùng việc sắp đặt lại bởi vì trí mực avatar người dùng đồng cạc khúc hội thoại. Tuy nhiên, cách sắp đặt nào giàu vẻ thiếu hạp lý lát chớ tận dụng cả để chẳng dien thoai cu gian ngữ màn hình khiến người dùng phải vuốt màn hình khá nhiều.

 
 

Giao diện nhắn tin trên Viber 3.0 có vẻ hơi bất hiệp lý.
 

Giao diện danh bạ ngữ Viber 3.0
 

Giao diện tùy chỉnh cũng để cải tiến theo hướng gesture và từ cửa chat ngữ Viber 3.0, bạn có thể dễ dàng chuyển sang tâm tính năng tùy chỉnh chat chỉ phẳng cách vuốt màn hình sang bên trái. Trong lúc đó, dầu các tùy chọn gọi trong Viber 3.0 chẳng có để nhiều mới văn bằng mà Giao diện thoả để cải biến lại dễ dòm, thanh thản hơn chút đỉnh.
 
 

Giao diện cuộc gọi ngữ Viber 3.0 dòm khá mới.
 
Viber 3.0 hình như cũng thoả để cải tiến hiệu năng bởi vì phiên bản nào cho cảm giác sử dụng Mượt và nhẹ hơn hẳn so với phiên bản trước đó từ việc load tin tức nhắn hay khoảng danh bạ. Ngoài ra, thời gian gửi và dấn tin tức nhắn trên ứng dụng nào cũng thoả để rút ngắn đáng kể trong trường hiệp người dùng ở những nơi có sóng 3G yếu.
 

khoảng trong danh bạ Viber 3.0 chóng hơn.

Nếu như trước đây, người dùng Viber chỉ có thể chia sẻ để tập tin tức hình ảnh thì với bản Viber 3.0 chúng ta có thể gửi và dấn video. đặng tránh tình trạng lag lúc sử dụng Viber chốc gửi video, Viber 3.0 chỉ cho phép người dùng gửi những tập tin tức video có kích thước dưới 10 MB.
 

Viber 3.0 thoả có thể gửi để video.
 

mà video chia sẻ chẳng để quá lớn và chỉ có thể dưới 10 MB.
để hỗ trợ người dùng đi các tâm tính năng chia sẻ, Viber 3.0 thoả để bửa sung thêm tâm tính năng tạo chú thích cho ảnh và video chia sẻ tạo điều kiện đặng người dùng có thể chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn.
 

Ảnh và video chia sẻ có thể để thêm chú thích.
 
Ngoài ra, một mạng sticker mới cũng thoả để thêm vào trong Viber 3.0 tạo hứng thú lúc sử dụng ngữ người dùng.
 

 
dòm chung, những cải tiến dò nào ngữ Viber mang đến chẳng báo cáo hứng thú cho những người dùng đang sử dụng ứng dụng nào. Với việc đặng chân lên nền tảng PC phẳng phiên bản ngữ Windows và Mac, Viber đang chẳng ngừng khẳng định bởi cố lớn mạnh ngữ tớ lúc vươn tớ ra khỏi sân chơi di cồn đặng đến với một lĩnh vực khác có nhiều mé chiếm chẳng bại, nơi ông lớn Skype đang ngự trị. Sự xuất bây giờ ngữ Viber trên nền tảng PC mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn hơn trong việc liên lạc với bạn cánh ngữ tớ.
 
 

0 nhận xét: