Người đăng: Trungle93 | 0 nhận xét

HTC tan vào smartphone phối hợp giữa 2 thòng điện thoai One và One X

Sản phẩm Desire 609d nhiều phương diện trước đồng loe kép hát Boom Sound và trao diện Sense 5 như HTC One, mà lại phần vơi lại dùng chồng liệu cái thần hồn Poly-carbonate màng màng phương kế gì như One X thứ năm ngoảnh.

Hãng điện thoại đài hoa Loan tiếp chuyện đệ làng smartphone Android mới.

Desire 609d là đơn phiên bản khác thứ Desire 600 , mốt sắp nhằm HTC nửa vào chính hãng ở Việt trai. 2 sản phẩm có cấu hình giống hệt nhau với màn hình qHD 4,5 inch, công nghệ S-LCD 2. Model mới cũng được trang bị chip lõi tứ tốc chừng 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ dung lượng lên tới 64 GB.

So với đây Desire 600, Desire 609d có bòn kế mượt hơn buổi thừa hưởng những đường nét từ cả HTC One lẫn One X. Mặt trước tích hợp hệ thống loa kép BoomSound như trên One, màn hình có đường viền kim loại sáng bao quanh và giao diện bên trong là Sense 5 với tính năng BlinkFeed. Trong buổi phần viền và lưng được bòn kế giống One X+ và One X năm ngoái, dùng chất liệu vỏ Poly-carbonate màu đen và trắng cầm vì vỏ nhôm.

HTC Desire 609d có hai màu đen và trắng.

Mặt lưng của máy là camera 8 megapixel với chip xử lý ImageChip. Phần ống kính camera và đèn Flash LED được đặt trong một khung tròn. Mặt trước là camera 1,6 megapixel hỗ trợ quay video HD 720p, có khẩu chừng F/2.0, ống kính 28 mm và bay kèm đèn Flash.

TheoePrice, HTC sẽ phát hành Desire 609d ra thị trường Trung Quốc với giá hơn 400 USD, là phiên bản hỗ trợ 2 SIM.

 

0 nhận xét: